Không có trải nghiệm, tuổi trẻ có gì để nhìn lại?

Mỗi người chúng ta chỉ có một tuổi trẻ để sống.
Mỗi người chúng ta chỉ có một tuổi trẻ để trải nghiệm, để cống hiến.
Mỗi người chúng ta chỉ có một tuổi trẻ để "điên hết mình".
Thế tại sao các bạn lại không sống hết mình đi?
Nhiều bạn trẻ dùng tuổi trẻ của mình để sống những ngày tháng luôn được lấp đầy nỗi sợ: Sợ CV của mình sẽ không được chọn nên chỉ ao ước công việc thôi chứ không dám nộp; sợ mình không làm được việc nên không dám đi làm... còn nhiều nỗi sợ không tên và khó hiểu khác.

Tuổi trẻ ngắn lắm, nếu không sống hết mình bây giờ, quay đi quay lại các bạn sẽ sớm bị cuốn vào những guồng quay công việc, gia đình. Chưa kịp tận hưởng thì tuổi trẻ đã vụt qua đi, ngày tháng qua đi, khi nhìn lại chỉ còn biết thở dài ngao ngán.

Bạn còn trẻ, bạn có sức khỏe, dư niềm tin và khao khát, thời gian để bạn sai và sửa sai còn rất nhiều, bên ngoài cánh cửa phòng quen thuộc của bạn còn có rất nhiều điều hay ho, thú vị để bạn khám phá.

Bạn đã biết mình là ai? Biết mình muốn gì? Biết mình có tiềm năng nào? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy nhanh chóng nhấc người lên và bước đi, lăn xả để tìm hiểu chính bản thân mình, để sống những năm tháng không hối hận.

Tuổi trẻ ngắn lắm, than thở ít thôi, hành động nhiều lên các bạn nhé! 
Theo fb.com/AwakePower