[App Android] VAV - Trợ lý ảo cho người dùng Việt

iPhoneSiri, Winphone Cortana, AndroidGoolge Now... Những trợ lý ảo này quá phổ biến trên thế giới smartphone, và giúp ích cho người dùng rất nhiều: từ việc đặt giờ báo thức, tìm kiếm thông tin trên mạng, gọi điện, nhắn tin, thậm chí trả lời những câu hỏi của bạn...

Không biết mình nói có đúng không bởi dạo này mình không lên mạng tìm hiểu nhiều, nhưng nghe đâu Google NowCortana cũng đã hỗ trợ tiếng Việt rồi. Nhưng với bài viết này, mình giới thiệu với bạn ứng dụng VAV - Trình trợ lý ảo hỗ trợ tiếng Việt mà cũng do người Việt: Nhóm MDN-Team, khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Quốc gia Hà Nội thiết kế.

Mức độ nhận dạng giọng nói tiếng Việt của VAV rất chuẩn xác và rất nhanh, mình thử hỏi vài câu, mở trang web Dân trí, thì ứng dụng hầu như ngay lập tức đáp ứng yêu cầu của mình.
Mình nghĩ ứng dụng VAV này sẽ rất hữu ích với bạn, giúp bạn khai thác thêm những tính năng mà smartphone của bạn còn đang "tiềm ẩn".

Bạn download ứng dụng VAV tại đây.