So sánh vui con gái - con trai

Theo tôi con gái dê hơn con trai vì: 
- Ăn mặc thiếu vải hơn con trai.
- Thích ăn nhiều rau cỏ hơn con trai.
- Ra đường toàn thấy con gái ôm con trai, còn con trai phải ôm... xe máy.
- Giả vờ lạnh để ôm con trai (con trai mà thế là... ăn tát).
- Giả vờ sợ ma để ôm con trai (cho dù bản thân còn đáng sợ hơn cả ma).
- Có "sừng" dài hơn để "xiên" con trai dễ hơn.
- Nanh vuốt dài hơn để "xơi" con trai chắc hơn.
 
Theo tôi con gái ác hơn con trai vì:
- Mặc nhiều áo lông thú hơn con trai.
- Xài mĩ nhân kế gây tai nạn trên đường nhiều hơn con trai.
- Sẵn sàng phi guốc vào con mèo vì... "nó liếc em kìa".
- Giúp đỡ tiêu thụ gỗ cho bọn lâm tặc thông qua giày, dép, guốc...
- Đánh đập con trai thả cửa mà chẳng mảy may thương xót.
 

Theo tôi con gái ngốc hơn con trai vì:
- "Anh ơi sao đĩa mềm nó vẫn cứng".
- "Anh ơi cái guốc (20 cm) của em nó thấp anh nhỉ".
- " Anh ơi cái vòng eo (80 cm) của em có đẹp không".
- "Anh ơi gương mặt của em (sau khi vẽ đủ thứ lên) xinh anh nhỉ".
- "Anh ơi em mua kháng sinh rồi, anh chữa cái máy tính bị virus của anh đi".
 

Theo tôi con gái xấu hơn con trai vì:
- Phải tô vẽ, chỉnh sửa, căn lề, kẻ dòng mãi mới dám ra đường kẻo... xấu.
- Phải hở chút không người ta không thấy nét đẹp của mình (con trai có cần đâu).
- Phải đi đứng uốn éo để tạo dáng (con trai có cần đâu).
- Phải xài đủ thứ phụ tùng (kẹp tóc, dây buộc, vòng...) để xinh hơn.
- Phải đứng trước gương làm liệu pháp tinh thần mới dám ra đường .
 

Theo tôi con gái "bon chen" hơn vì:
Chuẩn bị phản kích bài này không thương tiếc. Nhưng sự thật vẫn là sự thật, làm sao chối bỏ được phải không các bạn?
Sưu tầm