Mobipocket Reader - Phần mềm đọc ebook

Mobipocket Reader là một trong những phần mềm miễn phí phổ biến nhất giúp bạn có thể đọc được những ebook định dạng .PRC.
Bạn thân mến!

Đây chỉ là vài dòng tâm sự của mình thôi. Xã hội hiện nay khác xa mấy năm về trước lắm. Sự lên ngôi của mạng xã hội, cùng với các công cụ hỗ trợ như smartphone, laptop... đã giúp bạn và bạn bè khắp năm châu kết nối với nhau 24/24. Bạn có thể sử dụng Facebook lúc nào cũng được. Từ đó, những thói quen của những anh chị ngày trước như đọc những quyển sách hay, những quyển sách dạy làm người... đối với chúng mình dường như phai mờ đi, chúng mình mải mê với thế giới công nghệ, với mạng xã hội và không còn thì giờ để đọc sách nữa.

Đọc sách rất bổ ích bạn à, có thể bạn sẽ học được rất nhiều điều hay trong cuộc sống, hoặc bạn biết thêm về cách đối nhân xử thế...

Ngày đầu tiên làm việc tại SeABank chi nhánh Quảng Ngãi, chị Hải Trưởng phòng khách hàng cá nhân, và cả anh Liêu Trưởng phòng SME/PRO đã bảo mình tìm đọc quyển Đắc nhân tâm, nó sẽ giúp ích cho mình rất nhiều trong công việc. Bạn thấy đấy, giá trị của sách thật to lớn đúng không.

Để tìm một quyển sách hay không khó, nhưng giá thành của sách thì, đối với bản thân mình, là sinh viên mới ra trường thì không dễ dàng mua một quyển sách giá tầm 50.000 trở lên. Mình vẫn sẵn sàng tiết kiệm, nhịn ăn sáng... để mua thôi. Nhưng với sự phát triển của công nghệ thông tin, rất nhiều quyển sách hay đã được mã hóa thành ebook và được chia sẻ trên mạng. Nhờ đó mà mình có thể đọc được rất nhiều quyển sách hay đó bạn hi hi. Và một trong những phần mềm giúp mình đọc những quyển sách hay đã được mã hóa thành ebook đó là Mobipocket Reader.

Tâm sự thì cũng nhiều, mình hi vọng rằng cả bạn và mình đều có thói quen đọc sách, để chúng mình học được những điều hay, lẽ phải, những kiến thức mới... mà những người đi trước để lại. Và trên hết, đó là hoàn thiện con người mình hơn.

Bạn download phần mềm Mobipocket Reader tại đây.

Và hãy truy cập blog của mình thường xuyên nhé, mình sẽ cố gắng chia sẻ những ebook hay với bạn!