Bạn là ông chủ của chính mình

Tương lai thuộc về những người biết đón nhận và giữ lấy nó.
Không ít người dù trong khó khăn như thế nào vẫn luôn tìm thấy cơ hội cho mình, nhưng cũng không ít người khi cơ hội đến, họ lại chần chừ, rồi bỏ qua vì "sợ". Đơn giản mỗi người sẽ giữ cho mình cách nhìn nhận khác nhau về mỗi vấn đề, và thật không quá khi nói rằng thái độ quyết định sự được mất của mỗi người.

Bạn không thể lựa chọn hoàn cảnh sống, nhưng thái độ để đối diện với nó thì nằm trong tay bạn. Bạn là ông chủ của chính mình, nên đừng tiếc những lời nói khẳng định thái độ tích cực cho bản thân. Cuộc sống đã lắm những điều không may, đừng đẩy bản thân trở nên yếu ớt chỉ vì những suy nghĩ "cuộc đời tôi chỉ là chuỗi ngày khó khăn". Hãy bắt đầu thói quen nêm nếm hương vị cho cuộc sống, xem nó là món ăn và cảm xúc của bạn quyết định tiêu chuẩn. Cũng như vậy, thái độ đúng đắn quyết định cuộc sống của bạn, hãy loại bỏ đi hai chữ "định mệnh" trong từ điển sống hằng ngày. 

Thái độ dẫn lối cho hành động. Nếu bạn mong muốn trở thành một người thành công và bạn tin rằng mình có thể làm được, thì bạn sẽ làm được. Bởi nếu tin vào chính mình, năng lực của mình, bạn mới đủ tự tin, sức lực bắt đầu lao vào chuẩn bị mọi thứ và tìm kiếm cơ hội. Hãy thật hết mình, thật hăng say, phần còn lại để ông trời lo...
Theo fb.com/AwakePower