Khi mùa đông tàn phai - Anh Tú

Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi gặp em và yêu em, cảm ơn thời gian đã cho tôi những giây phút thật khó quên trong đời...

Cảm ơn em rất nhiều, vì đã đi qua cuộc đời tôi, và tất cả những gì mà em đã để lại trong tôi - tình yêu, nỗi nhớ, tương tư, và cả những phiền muộn...

Cuộc sống - Ngã rẽ...

...

Và tất cả, có lẽ, chỉ là một giấc mơ thôi, một giấc mơ thật đẹp mãi đậm sâu trong lòng...

Em...

Hãy chôn chặt những ký ức vào một góc khuất nào đó nơi con tim, để mà, dù thời gian có riêu phong cũ mốc, cũng không thể nào nhạt nhòa những kỷ niệm mà ta đã dành cho nhau, em nhé!
Lời bài hát:

Khi mùa đông phai tàn, tình yêu như rời xa
Chiếc lá úa ven đường, bâng khuâng chờ ai
Một mình anh đứng đợi, trên phố thưa người
Buổi chiều về, lạnh giá bờ môi...

Lời hẹn hò không còn đừng yêu thương làm chi
Chớ nuối tiếc cho một cơn mơ dần qua
Một bài thơ tuổi mộng, ai nhớ cho mình
Buổi chiều lặng lờ trôi, ngàn trùng lên tiếng ca

Hỡi nước mắt xin ngừng trên làn môi thắm, tiếc nuối ngập lòng
Cho anh luôn yêu người trong một chiều cuối đông, kỉ niệm ai còn nhớ mong...
Hỡi tiếng hát xin ngừng trên bờ sông vắng, cuối nẻo đọa đầy
Cho anh yêu cơn mộng trong một chiều đắm say, một đời sẽ không phai...

Những xót xa em hỡi không biết đến bao giờ, chuyện tình trong chiều giông tố rất lạ
Có bóng trăng êm ái, ngày mai sẽ soi đôi bờ, ngàn năm rồi đây mộng vẫn trắng trong...