Vài dòng tâm sự

- Thay vì tham gia một số diễn đàn, một số chủ đề với sự tranh luận cao, góp ý của nhiều thành viên, từ đấy có thể học hỏi được nhiều kiến thức...
- Thay vì thể hiện cái tôi bản thân, chia sẻ những điều hay, những kinh nghiệm, hay đơn giản là những dòng tâm sự... qua những trang blog cá nhân...

- Thay vì đơn giản chỉ là lướt web, học hỏi những điều mình còn chưa biết, khám phá những điều mới mẻ...

Thì bản thân mình nhận thấy rằng:

- Hầu như các bạn trẻ bây giờ trở thành "công cụ" của Facebook. Nhiều status xàm xàm, viết mà chẳng suy nghĩ.

- Lừa tình thiên hạ bằng Camera 360, đăng hình kèm status chả ăn nhập vào đâu.

- Đọc ba thứ truyện nhảm nhí, những hình ảnh mang tính đùa vui nhưng chả ý nghĩa.

- Bình luận theo kiểu phong trào.

- Coi tình yêu cũng giống như tình dục.

- Đăng ảnh một bạn gái nào xinh xinh rồi bình phẩm vòng 1, vòng 2, vòng 3...

- ...

Càm ngẫm nghĩ mà mình càng cảm thấy buồn, mình hi vọng rằng những điều trên chỉ là thiểu số, nhưng có lẽ mình hơi lạc quan quá...

Mình chỉ muốn nhắn nhủ với bạn một điều: Hãy làm chủ internet, đừng trở thành nô lệ của nó. Bạn nhé!