Tiếc...

Tự nhiên thấy tiếc nuối về một thứ gì đó trên internet...

Khi mà Blog Yahoo! 360 thịnh hành, các bạn khẳng định cái tôi của bản thân bằng cách trang trí blog thật đẹp từ nhiều thủ thuật hay - javascript, css... và những bài viết thể hiện cá tính cá nhân - mình học được rất nhiều điều bổ ích từ đó.

Và cơn sốt Yahoo! Messenger, mình có con bạn đặt tên nick là phượng hoàng lửa - mình create acc: đại bàng băng, và đã một thời kết bạn bốn phương, chém gió vui vẻ...

Rồi tới cơn sốt blogger của Google, nhưng vì ảnh hưởng quá lớn của Blog Yahoo! 360 nên cũng không nhiều người hưởng ứng.

Blog Opera nữa chứ, tùy chỉnh giao diện không cứng nhắc như Blog Yahoo! 360 nhưng tại vì Yahoo! phổ biến quá nên cũng...

Những bài viết từ những trang blog cá nhân được các bạn hưởng ứng nhiệt tình, comment thật sự có văn hóa, tinh thần xây dựng rất cao.

Và mình cảm thấy vinh hạnh khi được mời sử dụng Gmail - khi ấy Gmail đâu có được đăng ký free như bây giờ, mà phải có người giới thiệu.

Là một thành viên khá tích cực với nhiều forum, không biết điều gì, lên forum hỏi sẽ được các bạn trên mọi miền đất nước giải đáp nhiệt tình...

Tình nghĩa giang hồ trong game Võ Lâm Truyền Kỳ thời đó sâu đậm quá, hồi đó mình kết hôn với con minuongchanh, 2 đứa mặc áo cưới chạy tung tăng hết Tương Dương, Thành Đô, Đại Lý, Biện Kinh, Lâm An... thậm chí chạy vào mấy thôn như Long Tuyền thôn, Ba Lăng huyện... rồi mỗi chiều tham gia Tống Kim, ra Biện Kinh solo, đồ sát đánh nhau, rồi lập team đi đánh quái với đám bạn giang hồ.

Và cũng 1 thời trẻ trâu với undeepfreeze + perfect keyylogger - hack acc game online đình đám thời đấy - Võ Lâm Truyền Kỳ, và kiếm chác cũng tàm tạm.

Rồi tới game Gunbound bắn súng, 10 ván thua hết 8 với thằng Sơn.

Rồi đi hack máy tính tiệm TQT đường Nguyễn Nghiêm, nhờ thằng Nguyên với thằng Sơn 2 thằng ngồi 2 bên canh chừng, ai dè 2 cha nội ham game cuối cùng mình bị chủ quán phát hiện, thế là...
.
.
.
Kỷ niệm về một thời xa xưa...
.
.
.
Bây giờ,

Sự phát triển của mạng xã hội...

Đâu rồi những trang blog hay,

Forum lụi tàn quá,
.
.
.
Tiếc về một thứ gì đó đã xa...