Vì sao hai vợ chồng cãi nhau?!

Vợ tôi hỏi: Trên TV có gì lạ không anh?
Tôi trả lời: Có rất nhiều bụi bặm, chắc tại em quên lau.

Thế là hai vợ chồng cãi nhau.
---------

Cuối tuần, vợ tôi muốn đi đến một nơi thật đắt tiền.
Tôi chở cô ấy tới cây xăng gần nhà.

Thế là hai vợ chồng cãi nhau.
---------

Ngày mai sinh nhật bà xã, tôi hỏi cô ấy muốn gì? Cô ấy nói muốn một cái gì láng cóng, đi từ 0 tới 200 trong vòng 3 giây. Tôi mua cho cô ấy cái cân nhỏ để trong phòng tắm.

Thế là hai vợ chồng cãi nhau.
---------
Kỷ niệm hai mươi năm cưới nhau, tôi hỏi vợ muốn đi đâu.
Vợ nói: Em muốn đi đến một chỗ mà từ lâu em đã không đặt chân đến.
Tôi nói: Ủa, em muốn vào trong bếp hả?

Thế là hai vợ chồng cãi nhau.
---------

Trước ngày “Tình nhân” (Valentine) vợ tôi nói: Đêm hôm qua, em nằm mơ thấy anh tặng em cái nhẫn hột xoàn, thế nghĩa là gì hả anh?
Ngày lễ “Tình nhân” tôi tặng nàng cuốn sách: "Đoán điềm giải mộng".

Thế là hai vợ chồng cãi nhau.
---------

Tôi hỏi: Tối hôm qua em đi đâu, suốt đêm không về?
Vợ nói: Em ở bên nhà con Phượng bạn thân em, đánh tứ sắc suốt đêm.
Tôi nói: Em học tánh nói láo từ hồi nào vậy? Anh ở bên Phượng suốt đêm có thấy em đâu.

Lần này suýt chút nữa phải gọi xe cứu thương, vợ gì đâu mà dữ quá.
Sưu tầm