[Game Android] Chơi game NES trên hệ điều hành Android

Dù đã trải qua tuổi đời hàng chục năm nhưng những trò chơi điện tử băng (game NES) vẫn còn đọng lại đâu đây trong mỗi chúng ta những kỷ niệm đẹp.

Có những trò chơi tuy đơn giản, trải qua hàng chục năm, nhưng cũng đã chinh phục được hàng triệu người chơi trên thế giới như Contra, Captain Tsubasa, Ninja rùa, Mario, Battle City...

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ ngày nay, nhiều game mới hiện nay rất hay, rất hấp dẫn, đồ họa đẹp... Nhưng, tôi vẫn muốn tìm lại những cảm giác háo hức khi chơi Contra, Gun Smoke hay Shadow of the Ninja, Captain Tsubasa... và tôi nghĩ cũng có nhiều người giống như tôi.

Và hôm nay, tôi giới thiệu với bạn một trong những ứng dụng khá tuyệt vời trên Google Play giúp bạn có thể chơi được những game NES thời xa xưa ấy, đó là Nostalgia.NES (NES Emulator).
Mặc dù trên Google Play có rất nhiều ứng dụng giả lập giúp bạn có thể chơi game NES. Nhưng qua quá trình sử dụng, mình thấy rằng Nostalgia.NES (NES Emulator) có giao diện đẹp, các nút bấm cảm ứng to, bố trí phù hợp, giúp bạn chơi game NES được tốt hơn so với những phần mềm khác cùng tính năng.

Bạn download phần mềm Nostalgia.NES (NES Emulator) miễn phí trên Google Play tại đây.