Vui một chút (Phần 2)

Ôi trẻ con
Cô hàng xóm sang chơi, bế và hôn em bé. Em bé khóc thét lên. Thấy vậy, bà mẹ dạy dỗ:
- Kìa sao con khóc, ngoan nào.
- Con sợ.
- Con sợ gì nào?
- Cô ấy dữ lắm ạ.
- Không cô ấy hiền mà.
- Hôm qua sang chơi, bố cũng hôn cô ấy rồi bị tát đau lắm.
- !!!
Dịch vụ chu đáo
Một đôi trai gái đi vào nhà nghỉ. Trước khi vào phòng, lễ tân hỏi:
"Anh chị có cần video không ạ?".
Hai người trả lời: "Có".
Đến khi vào thì phòng không có TV hay đầu đĩa gì hết, nhưng họ cũng không để ý và vào ngay việc chính.
Khi trả phòng về, lễ tân đưa cho họ 1 đĩa DVD và nói:
"Video của anh chị đây ạ!".

Lý do để chia tay
Vào một ngày đẹp trời, chàng trai chợt nhận ra tình cảm thật sự của mình. Chàng đến bên cô người yêu và bộc bạch:
- Mình chia tay đi em!
- Tại sao lại chia tay hả anh?
- Chúng mình không hợp nhau em à.
-Không hợp chỗ nào?
- Giới tính khác nhau quá.

Tiền lẻ
Vừa nhận lương xong, anh nọ vội năn nỉ thủ quỹ cho đổi tiền loại 500.000 đồng lấy tiền lẻ.
Thủ quỹ ngạc nhiên hỏi:
- Anh làm gì mà cần nhiều tiền lẻ thế?
- Vì vợ tôi đồng ý từ nay cho tôi giữ lại tiền lẻ để tiêu.

Cứ tưởng...
Cô gái trẻ đang đi dạo trong công viên. Bỗng phía sau có tiếng quát:
- Đứng lại!!!
Cô gái giật mình đứng chôn chân. Chưa hoàn hồn thì cô lại nghe có tiếng quát to:
- Nằm xuống mau!!!
Cô gái hốt hoảng nằm vật xuống đất, mắt nhắm nghiền...
Lát sau có bàn tay khẽ chạm vào vai.
Cô gái mở mắt thấy một người đàn ông ngồi bên cạnh:
- May quá cô tỉnh rồi. Tôi đang chơi đùa với con chó của mình thì tự nhiên thấy cô nằm vật ra.
- !!!

Cam kết của thầy bói
Một ông đi xem số, thầy bói phán:
- Ông thọ lắm, phải sống đến 94 tuổi cơ.
- Có thật tôi sống đến 94 tuổi?
- Tôi xưa nay chưa từng nói láo. Nếu ông chết trước 94 tuổi thì lúc đó cứ đến đây vả vào mồm tôi.
Sưu tầm